Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

một triển lãm lớn về nghệ thuật đương đại quốc tế được Bảo tàng Nghệ thuật Ngày nay của Bắc Kinh tổ chức

Today's Documents , một triển lãm lớn về nghệ thuật đương đại quốc tế được Bảo tàng Nghệ thuật Ngày nay của Bắc Kinh tổ chức ba năm một lần, đã cam kết trình bày những tiến bộ thử nghiệm của nghệ thuật Trung Quốc và sự phát triển của các tác phẩm toàn cầu.
Được đồng quản lý bởi Huang Du và Jonathan Harris, triển lãm Tài liệu hôm nay lần thứ tư với chủ đề "một mũi khâu kịp thời" để giải quyết những phức tạp của những thay đổi xã hội, chính trị, kinh tế và văn hóa toàn cầu gần đây.
Triển lãm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, tập hợp 37 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới có tác phẩm được trình diễn dựa trên các chủ đề như mất cân bằng toàn cầu về phát triển kinh tế, khủng hoảng tị nạn, khủng bố, tấn công mạng và suy thoái môi trường đang đe dọa xã hội loài người.
Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 15 tháng 3.
Triển lãm Tài liệu hôm nay lần thứ tư theo chủ đề "một mũi khâu kịp thời" để giải quyết các vấn đề phức tạp của những thay đổi xã hội, chính trị, kinh tế và văn hóa toàn cầu gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

, Edward Munch là một trong những họa sĩ Na Uy nổi bật nhất trong thế kỷ 20.

Một bản dịch tiếng Trung của nhà văn Na Uy Atle Naess's  Munch, Biography  đã được ra mắt vào ngày 9 tháng 1 tại Hội chợ sách Bắc Kinh ...