Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Li Xiaoke đã dạy hơn 200 nghệ sĩ từ khắp nơi trên toàn quốc

Li Xiaoke, con trai của họa sĩ nổi tiếng Li Keran và là một họa sĩ cần cù, cũng phát triển sự nghiệp giáo dục bằng cách tiếp nhận sinh viên và giúp họ trau dồi kỹ thuật làm tranh phong cảnh cổ điển Trung Quốc.
Trong 15 năm qua, Li Xiaoke đã dạy hơn 200 nghệ sĩ từ khắp nơi trên toàn quốc, cung cấp cho họ các khóa học thường xuyên tại xưởng vẽ của anh ở Bắc Kinh và cùng họ đến các tỉnh khác nhau để phác họa.
Một tập tin đính kèm cảm xúc về quê hương , một triển lãm hiện đang diễn ra tại phòng trưng bày của Li Keran Art Foundation ở Bắc Kinh, đánh dấu kỷ niệm 15 năm cống hiến của Li Xiaoke trong việc nuôi dưỡng các họa sĩ mực mới nổi.
Triển lãm, vào ngày 15 tháng 3, cho thấy một bộ tranh của Li Xiaoke và một số họa sĩ mà ông từng dạy.
Chương trình chỉ ra cốt lõi của việc tạo ra các phong cảnh mực Trung Quốc được nhấn mạnh bởi Li Keran - rằng một nghệ sĩ nên thường xuyên trở về với thiên nhiên và được ôm ấp bởi nó, qua đó người ta được chạm vào và trao quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

, Edward Munch là một trong những họa sĩ Na Uy nổi bật nhất trong thế kỷ 20.

Một bản dịch tiếng Trung của nhà văn Na Uy Atle Naess's  Munch, Biography  đã được ra mắt vào ngày 9 tháng 1 tại Hội chợ sách Bắc Kinh ...